News Truoctrandau: Tructiepbongda, Link xem trực tiếp Real vs Inter 3h ngày 4/11

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 18/11/20.

  1. tiensinh95 Member

    Tructiepbongda, Link xem trực tiếp Real vs Inter vòng bảng Champions League diễn ra vào 3h ngày 4/11.

    Đội chủ nhà Real Madrid đã có sự chuẩn bị khá tốt, sau khi có được thắng lợi dễ dàng trước Huesca hồi cuối tuần trước. Ngôi sao Eden Hazard đã lập công và đoạt luôn giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

    Real thực tế có phong độ khá tệ ở Champions League khi chưa thắng trận nào từ đầu giải, xếp chót bảng B. Tuy nhiên, nếu đánh bại Inter trên sân nhà thì đội bóng của Zidane sẽ lập tức cải thiện thứ hạng.

    Real chịu tổn thất lớn bên cánh phải khi cả Dani Carvajal, Nacho và Odriozola đều chưa thể trở lại vì chấn thương. HLV Zidane có thể kéo Casemiro về đá hậu vệ, hoặc đẩy Ferland Mendy sang cánh phải để Marcelo đá cánh trái.

    Trong khi đó, Inter cũng quyết tâm có điểm ra về khỏi Bernabeu, dù rằng Romelu Lukaku khó ra sân vì chấn thương. HLV Conte sẽ phải đặt trọn niềm tin vào Lautaro Martinez.

    Gã khổng lồ nước Ý chỉ thắng 2 trong số 12 trận gần Champions League gần nhất, trong đó có tới 5 thất bại.

    Trong 17 lần gặp gỡ, Real nhỉnh hơn Inter với 8 chiến thắng và để thua 6 trận.

    Mưa bàn thắng ở Champions League
    Đã có đến 35 bàn được ghi trong loạt trận rạng sáng nay 4/11. Trong đó 2 trận có nhiều bàn nhất là Monchengladbach 6-0 Shakhtar Donetsk và Bayern 6-2 Salzburg.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Tân binh Liverpool rực sáng với hat-trick

    Diogo Jota thể hiện phong độ xuất sắc với cú hat-trick giúp Liverpool thắng Atalanta đến 5-0. Đây là cú hat-trick đầu tiên của Jota cho Liverpool. Sau 10 trận mùa này, Jota có 7 bàn cho The Kop. Anh hiện là chân sút tốt thứ hai của đội bóng thành phố cảng, chỉ sau Salah với 9 bàn.

    Tân binh MU vẫn còn dương tính Cô-vi

    Sau chiến thắng 1-0 trước CLB Quảng Ninh, Viettel chỉ còn cách chức vô địch V.League 2020 đúng 1 vòng đấu. Viettel lần lượt tạo ra khoảng với 4 điểm và 5 điểm với CLB Sài Gòn và CLB Hà Nội. 2 đội bóng này sẽ phải quyết chiến tại sân Hàng Đẫy vào hôm nay 4/11.

    HAGL chia tay thầy ngoại

    Giám đốc Kỹ thuật Lee Tae-hoon sẽ không làm việc cho CLB HAGL sau khi hết hợp đồng 2 năm. HAGL chia tay ông Lee điều được dự báo trước. Hồi cuối tháng 9, ban lãnh đạo CLB quyết định chuyển cựu HLV tuyển Campuchia sang ghế giám đốc kỹ thuật, trao quyền lại cho 2 HLV Việt Nam là ông Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn.

    Đội hình dự kiến:

    Real Madrid: Courtois; Mendy, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Casemiro, Valverde; Hazard, Benzema, Asensio

    Inter Milan: Handanovic; D'Ambrosio, De Vrij, Bastoni; Hakimi, Barella, Brozovic, Vidal, Perisic; Sanchez, Martinez

    Dự đoán: Real 1-0 Inter
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.