News Truoctrandau: Nhận định vòng 5 NHA 2020/21: Rực lửa Derby Merseyside, Man Utd và hiểm địa St. J

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 19/11/20.

  1. tiensinh95 Member

    Vòng đấu thứ 5 của Ngoi hạng Anh 2020/21 nhiều khả năng sẽ chứng kiến Liverpool và Everton cầm chân nhau trong trận Derby Merseyside. Trong khi đó, Man Utd được dự đoán sẽ có chuyến làm khách tiềm ẩn nhiều khó khăn tới sân St.Jame's Park của Newcastle.
    • LS V.League: Viettel FC gieo lại ký ức buồn cho HAGL
    • Lối đá của HAGL quá dễ bị bắt bài?
    • HAGL đặt mục tiêu...đá đẹp ở giai đoạn 2 V.League
    Rực lửa Derby Merseyside

    Cuối tuần này, Ngoại hng Anh sẽ trở lại sau hai tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu của ĐTQG. Trong đó, trận đấu đánh dấu sự trở lại này sẽ là trận derby Mersideside giữa Liverpool và Everton, một cuộc đối đầu từ lâu đã nổi tiếng về sự quyết liệt và hấp dẫn.

    Đã từ rất lâu rồi, trận derby nổi tiếng này mới được nhìn nhận như trận đấu của hai ứng cử viên cạnh tranh ngôi vương. Bởi trước đây, mỗi khi nhắc tới derby Merseyside là chúng ta có thể liên tưởng tới vị thế vượt trội của Liverpool. Thế nhưng, mọi thứ đã thay đổi tính cho đến trước khi trận đấu này bắt đầu.

    Hiện tại, Everton đang là cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất tại Ngại hạng Anh mùa giải 2020/21. Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã toàn thắng trong cả 4 vòng đấu đầu tiên và chiễm chệ ngồi ở vị trí số 1 trên BXH. Thực sự, nếu The Toffees cứ thi đấu với phong độ như hiện tại, họ hoàn toàn có thể làm nên kì tích trong mùa giải này.
    Xem thêm: Du doan truoc tran dau
    Đối lập với phong độ ấn tượng của người hàng xóm, Liverpool lại đang trải qua một khoảng thời gian tương đối khó khăn. Ở vòng đấu trước nhà ĐKVĐ đã nhận thất bại kinh hoàng 2-7 trước Aston Villa. Đây cũng là trận thua đậm nhất trong sự nghiệp gần 20 năm cầm quân của Jurgen Klopp. Đáng chú ý, The Kop đã để lọt lưới 11 bàn chỉ sau 4 trận đấu của mùa này, bằng 1/3 tổng số bàn thua mà họ phải nhận trong 38 trận mùa trước.

    Không chỉ vậy, tình hình lực lượng cũng không đứng về phía đội chủ sân Anfield. Liverpool sẽ phải thiếu vắng khá nhiều trụ cột như Nabi Keita hay Tsimikas do nhiễm Covid-19. Trong khi bộ đôi trụ cột là Thiago Silva và Sadio Mane dù đã bình phục, nhưng khả năng Klopp để cả hai ra sân là không cao. Về phía Everton, họ không gặp phải bất cứ thiệt hại nào đáng kể về mặt nhân sự và Carlo Ancelotti sẽ có trong tay những hảo thủ tốt nhất trong cuộc đấu trí với Jurgen Klopp.

    Pháo thủ bắn sập Etihad

    Một trận đấu khác cũng thu hút nhiều sự chú ý không kém trận derby Mersidesey là màn thư hùng giữa Arsenal và Manchester City trên sân Etihad. Trong quá khứ, Pháo thủ luôn phải hứng chịu những kết quả không mấy tốt đẹp mỗi khi phải hành quân tới sân nhà của Man xanh, với 4 trận toàn thua gần nhất tới đây làm khách. Tuy nhiên, Mikel Arteta và các học tròn hoàn toàn có thể thay đổi điều đó khi nhìn vào tình hình hiện tại giữa hai đội.

    Bước sang mùa giải này, Man xanh đã không còn giữ được sức mạnh hủy diệt như những mùa giải trước đây. HLV Pep Guardiola đang rất đau đầu với sự yếu kém của hàng thủ và sự khủng hoảng hàng công khá trầm trọng. Ở trận đấu tới The Citizens sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo Sergio Aguero và Gabriel Jesus do chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của nhạc trưởng Kevin de Bruyne cũng đang còn bỏ ngỏ.
    Thiếu vắng những quân bài tấn công tốt nhất, Man xanh chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc xuyên phá hàng thủ của Arsenal. Đặc biệt là Pháo thủ vừa có được sự bổ sung hết sức chất lượng là tiền vệ Thomas Partey đến từ Atletico Madrid. Tân binh người Senegal thực sự là một máy quét hạng nặng mà Mikel Arteta đã tìm kiếm bây lâu, anh hứa hẹn sẽ giúp tuyến giữa của The Gunners trở nên chắc chắn và giàu sức chiến đấu hơn. Đối mặt với một Man xanh đang có quá nhiều vấn đề, cơ hội để Pháo thủ có điểm rời Eithad là rất lớn, thậm chí 3 điểm cũng là điều nằm trong tầm tay của họ.

    Chelsea và Tottenham thắng trận thứ 2 liên tiếp

    Ở vòng đấu thứ 4, Chelsea đã đánh bại cái tên đầy khó chịu là Crystal Palace với tỷ số tưng bừng 4-0. Cùng với đó, là rất nhiều tín hiệu tích cực được các học trò của Frank Lampard thể hiện sau 3 trận đấu đầu tiên chưa đạt kì vọng. Cuộc tiếp đón đối thủ dưới cơ là Southampton, trên sân nhà Stamford Brigde ở vòng đấu thứ 5 sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues lần đầu tiên có được 2 chiến thắng liên tiếp trong mùa giải này.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.