News Truoctrandau: Điểm nhấn lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu: Thất vọng với

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 3/4/21.

  1. tiensinh95 Member

    Xem thêm:https://truoctrandau.com/nhan-dinh-leixoes-vs-vizela-01h00-ngay-30-03
    Lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đã khép lại với không ít bất ngờ. Trong đó phải kể tới thất bại 1-2 của ĐT Đức trước đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều là Bắc Macedonia.
    · Thái Sơn Nam đi tìm Văn Vũ, Minh Trí cho tương lai

    · Tại sao Lee Nguyễn bế tắc trước Than Quảng Ninh?

    · Thua Viettel, HLV Phan Thanh Hùng vẫn khen học trò

    Anh và Italia thị uy sức mạnh


    ĐT Anh đã có màn khởi động chiến dịch vòng loại World Cup 2022 một cách không thể hoành tráng hơn khi đè bẹp San Marino 5 bàn không gỡ. Tiếp đà hưng phấn, Tam Sư đã dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước Albania ở lượt trận thứ 2. Bước tới lượt trận thứ 3 gặp đối thủ chính là Ba Lan, đoàn quân của HLV Gareth Southgate đã gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, sự tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao như Harry Kane đã giúp Tam Sư giành trọn vẹn 3 điểm để để độc chiếm ngôi đầu bảng I.

    ĐT Anh khẳng định sức mạnh của mình
    >>> Liverpool nhắm cựu sao Arsenal thay Wijnaldum

    >>> Bale nhất quyết đòi Real trả đủ 600 nghìn bảng/tuần



    Ngoài ĐT Anh, một ông lớn khác cũng đang có được thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận đấu tiên là Italia. Đội bóng của HLV Roberto Mancini dù thiếu vắng một số trụ cột, nhưng với đẳng cấp của mình, Azzurri vẫn xuất sắc đánh bại Bắc Ireland (2-0), Bulgaria (2-0) và Lithuania (2-0) để vững vàng ở ngôi đầu bảng C với 9 điểm tuyệt đối. Có thể khẳng định, đội bóng áo thiên thanh đang dần trở lại với một hình ảnh lì lợm và khó bị đánh bại như trong quá khứ.



    Đan Mạch gây bất ngờ lớn



    Ở vòng loại World Cup 2022, Đan Mạch đang là cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất, khi đang dẫn đầu bảng F với 3 trận toàn thắng. Đội bóng có biệt danh " chú lính chì" đã ghi vào lưới đối thủ tới 14 bàn thắng trong khi vẫn giữ sạch lưới. Trong đó, Eriksen và các đồng đội đã tạo nên những chiến thắng với tỷ số cách biệt như 8-0 trước Moldova ở lượt trận thứ 2, và 4-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Áo ở lượt trận thứ 3. Rõ ràng, nếu cứ thi đấu như hiện tại, cơ hội để Đan Mạch đến với Qatar năm 2022 là rất lớn.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.