News Truoctrandau: David Silva, bầu trời tư cách trong thân hình tí hon

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 13/1/20.

  1. tiensinh95 Member

    Phong thái chuyên nghiệp, cách hành xử văn minh và đầy tình cảm, David Silva chiếm trọn tình yêu của các cổ động viên lẫn đồng đội tại Manchester City.

    Manu Garcia, cầu thủ trẻ từng khoác áo Man City và là đồng đội của David Silva kể về khoảnh khắc anh sẽ không bao giờ quên trong sự nghiệp.

    Năm 2016, tiền vệ này dù đã chơi ấn tượng trước Sunderland và Crystal Palace trước đó, vẫn không được HLV Manuel Pellegrini lựa chọn đá chính trận chung kết League Cup (khi đó còn được gọi là Capital One Cup) gặp Liverpool. Với một cầu thủ trẻ như Garcia, đó là sự thất vọng tràn trề xen lẫn hụt hẫng.

    Trên khán đài, Garcia chăm chú theo dõi các đàn anh thi đấu trận quyết định. Cuộc đối đầu diễn ra cực kì căng thẳng và chỉ được định đoạt bằng loạt sút 11m may rủi. Trong khi Jesus Navas, Sergio Aguero và Yaya Toure thực hiện thành công cho Man City, thì Lucas Leiva, Philippe Coutinho và Adam Lallana đều đá hỏng.

    Man City lên ngôi vô địch một cách nghẹt thở, và Garcia cũng nhanh chóng di chuyển xuống sân để chia vui cùng đồng đội. Không nằm trong danh sách thi đấu, Garcia tất nhiên không nhận được huy chương từ ban tổ chức.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-maritimo-vs-vitoria-guimaraes-00h30-ngay-13-01
    Tuy nhiên, sự xuất hiện của David Silva đã khiến mọi chuyện thay đổi. Chia sẻ trên Manchester Evening News, Garcia cho biết: “Anh ấy tiến đến hỏi tôi rằng liệu BTC có trao cho tôi huy chương nào không, và tôi trả lời là không. Silva ngay lập tức cởi huy chương và tặng nó cho tôi. Thật tuyệt vời.”

    Garcia là một trong sáu cầu thủ trẻ được HLV Pellegrini cho thử sức ở trận gặp Chelsea tại FA Cup. Trận đấu đó, Man City thua thảm đến 1-5 nhưng Garcia vẫn để lại chút ít ấn tượng.

    Hiện tại, Silva vẫn đang là trụ cột của Man City nhờ kinh nghiệm và khả năng dẫn dắt lối chơi xuất sắc. Trong khi đó, Garcia, người từng được đánh giá sẽ kế vị Silva, nay đã chuyển sang Ligue 1 (Toulouse) chơi bóng. Không phải Silva, mà Cesc Fabregas mới là thần tượng của Garcia.

    Lành tính, hay cười, hòa đồng, không scandal, tất cả đều hội tụ ở Silva. Giữa một môi trường bóng đá đầy thị phi, anh vẫn vững vàng và trở thành điểm tựa cho sự thăng hoa mạnh mẽ của Man City. Hiếm cầu thủ nào phàn nàn khi chơi bóng cùng Silva.

    Trên sân, Silva là người nghệ sĩ tài hoa, tạo nên những đường bóng đẳng cấp. Bên ngoài, anh còn là người cha, người anh tuyệt vời với tình yêu vô bờ bến cho gia đình.

    Sau đó, con trai Silva không may bị sinh non và đối diện tử thần bất kì lúc nào. Tuy nhiên với sự chăm sóc tận tình của anh và đội ngũ bác sĩ, cuối cùng Mateo, con trai Silva cũng trở về nhà và có một cuộc sống bình thường như mọi người.

    Silva cũng xin phép không dự lễ diễu hành mừng chức vô địch của Man City để đón con về nhà. Trên sân, anh là người nghệ sĩ tài hoa, tạo nên những đường bóng đẳng cấp. Bên ngoài, anh còn là người cha tuyệt vời với tình yêu vô bờ bến cho con trai vốn bị sinh non. Một nhân cách lớn mà chẳng ai có thể ghét bỏ.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.