News Truoctrandau: Các ông lớn Ngoại hạng Anh cần gì ở phiên chợ Đông 2021?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 18/2/21.

  1. tiensinh95 Member

    Phiên chợ mùa đông 2021 chuẩn bị mở cửa và các ông lớn của Ngoại hạng Anh cần gì ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải này.
    · Văn Lâm gia nhập J-League 1: Thêm một bước tiến mới!

    · Vòng loại U19 QG: Hà Nội rơi vào bảng tử thần, HAGL có lợi thế

    · 'Quang Hải, Công Phượng nên coi Thai League là bước đệm trước khi nghĩ đến châu Âu'

    Arsenal

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro

    Vị trí cần bổ sung: Tiền vệ sáng tạo

    Mục tiêu tiềm năng: Houssem Aouar (Lyon)

    Mùa giải năm nay, Arsenal đang có một trong những khởi đầu tệ hại bậc nhất trong lịch sử của đội bóng với vị trí thứ 13 sau vòng thứ 16. Nguyên nhân chính dẫn tới kết quả đáng buồn này nằm ở sự yếu kém trong khâu tấn công của đội bóng thành London. Theo thống kê, các học trò của Mikel Arteta mới chỉ có 16 lần sút tung lưới đối phương sau 16 trận đấu. Tức là trung bình Pháo thủ chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn/ trận, một con số đáng thất vọng.


    Để khắc phục điều này, BLĐ của Pháo thủ nên cân nhắc mang về Bắc London một chân làm bóng thượng hạng. Bởi với những ngôi sao như Alexandre Lacazette hay Aubameyang, hàng tiền đạo của Arsenal rõ ràng không hề tệ.


    >>> Đả bại Chelsea, Arsenal chấm dứt chuỗi trận tệ hại


    Chelsea

    Vị trí cần bổ sung: Tiền vệ

    Mục tiêu tiềm năng: Declan Rice (West Ham)

    Với Chelsea, vấn đề của đội bóng này cũng đang nằm ở hàng tiền vệ. Những cái tên như N'golo Kante, Kovacic hay Jorginho vẫn chưa đáp ứng được những yêu cầu về khả năng luân chuyển bóng nhanh hay phòng ngự hiệu quả như Frank Lampard mong muốn. Do đó, The Blues đang hướng ánh mắt của mình tới Declan Rice của West Ham, một người đáp ứng tốt cả hai yêu cầu trên.


    Man City

    Vị trí cần bổ sung: Tiền đạo cắm

    Mục tiêu tiềm năng: Lionel Messi

    Man City đang khởi đầu mùa giải năm với một hàng tấn công rất kém hiệu quả sau khi chỉ có được 21 bàn thắng sau 15 vòng đấu. Chấn thương của bộ đôi tiền đạo Gabriel Jesus và Sergio Aguero đã không ít lần đẩy nửa xanh thành Manchester rơi vào tình thế ra sân mà không có một tiền đạo thực thụ. Và để trở lại với cuộc đua vô địch, mục tiêu của Pep Guardiola không gì khác ngoài đem về Etihad một cây săn bàn ngay mùa đông này. Theo giới mộ điệu, mục tiêu số 1 lúc này của The Citizens chính là siêu sao Lionel Messi, người chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Barcelona.


    Man Utd

    Vị trí cần bổ sung: Hậu vệ cánh phải

    Mục tiêu tiềm năng: Kieran Trippier (Atletico Madrid)


    Man Utd đang thi đấu tương đối thành công tính ở thời điểm này này, khi đã leo một mạch từ vị trí thứ 10 lên thứ 2 trên BXH. Dẫu vậy, để có thể hướng tới những danh hiệu, Quỷ đỏ vẫn cần phải bổ sung thêm lực lượng. Theo nhiều nguồn tin, vị trí mà HLV Solskjaer muốn tăng cường chính là hậu vệ phải, nơi đội chủ sân Old Trafford chỉ có duy nhất một cái tên trấn giữ là Aaron Wan-Bissaka.


    Liverpool

    Vị trí cần bổ sung: Trung vệ

    Mục tiêu tiềm năng: David Alaba (Bayern Munich)

    Vấn đề với nhà ĐKVĐ Liverpool lúc này có lẽ không gì khác ngoài cơn khủng hoảng ở vị trí trung vệ. Thời gian qua, The Kop đã gặp khó khăn bởi các trung vệ liên tục chấn thương. Thậm chí, có thời điểm HLV Jurgen Klopp đã phải đôn những ngôi sao của đội trẻ như Curtis Jones hay Neco Williams lên để đá trung vệ. Rõ ràng, tìm kiếm một trung vệ chính là nhiệm vụ được quan tâm hàng đầu của Lữ đoàn đỏ trong phiên chợ tháng 1 tới.


    Theo nhiều nguồn tin, mục tiêu số 1 của Liverpool chính là David Alaba của Bayern Munich. Cầu thủ người Áo là một trung vệ rất tài năng và anh chỉ còn 6 tháng nữa là sẽ đáo hạn hợp đồng với Hùm Xám. Đây chính là điều cốt lõi để The Kop có thể đặt niềm tin vào thương vụ này.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.