News Truoctrandau: Bayern Munich và RB Leipzig bất phân thắng bại tại Allianz Arena

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 13/2/20.

  1. tiensinh95 Member

    Trận đấu giữa Bayern Munich và Leipzig trong khuôn khổ vòng 21 Bundesliga đã kết thúc bất phân thắng bại, không ít những cơ hội đã được cả hai bên tạo ra nhưng không có cầu thủ nào có thể đưa bóng vào lưới và khiến trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
    Được chơi trên sân nhà Allianz Arena trong khuôn khổ vòng 21 Bundesliga, Bayern Munich sẽ có cơ hội để gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi khi đối thủ của họ là đội đang xếp ngay phía sau, Leipzig. Những cuộc đối đầu giữa hai đội luôn mang đến những màn đôi công hấp dẫn và chắc chắn trận đấu này không phải ngoại lệ khi mà cả hai đều đang trong nhóm cạnh tranh cho chức vô địch với cách biệt điểm số chỉ là một điểm.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/top-10
    Hai đội đã nhập cuộc với tốc độ cao ngay sau tiếng còi khai cuộc, cơ hội đầu tiên sớm xuất hiện và nó thuộc về chủ nhà với pha dứt cứa lòng tinh tế của Thiago Alcantara nhưng Peter Gulacsi đã bay người cản phá cực hay. Thời gian tiếp theo chứng kiến một thế trận ăn miếng trả miếng, đội khách với những tình huống tấn công biên đã gây ra không ít sóng gió cho khung thành của Manuel Neuer, Timo Werner là người có được nhiều cơ hội nhất nhưng chân sút người Đức lại tỏ ra vô duyên ở những bước quyết định. Ở phần sân đối diện, Robert Lewandowski lại không nhận được quá nhiều bóng tới từ đồng đội nhưng tiền đạo này vẫn kịp để lại dấu ấn với pha chạy chỗ thông minh trước khi đệm bóng khiến hậu vệ đối phương phải rất khó khăn mới cản phá thành công. Cho đến hết hiệp thi đấu thứ nhất, đã không có bàn thắng nào được ghi.

    Bước sang hiệp hai, Leipzig bất ngờ thay đổi nhịp độ chơi bóng khi chủ động dâng cao nhiều hơn, hàng thủ Bayern ở những phút đầu liên tục mắc sai lầm đã khiến những chân sút đội khách có được thời cơ, Timo Werner tiếp tục là người sở hữu những cơ hội ngon ăn đó nhưng trong hai tình huống đối mặt với khung thành, chân sút người Đức lại hoàn toàn bất lực. Với thế trận lấn lướt, đội khách bất ngờ phải đối mặt với một quả phạt đền sau khi trọng tài xác định Dayot Upamecano phạm lỗi với Robert Lewandowski, dẫu vậy sau khi tham khảo VAR trọng tài đã rút lại quyết định của mình và cho đội khách được hưởng quả phạt lên do lỗi việt vị trước đó của tiền đạo chủ nhà.

    Trận đấu luôn được giữ ở một tốc độ cao khi cả hai đội đều muốn có bàn thắng, trong khi đội khách chơi tốt ở những tình huống áp sát nhanh thì chủ nhà đã dần cải thiện sự chắc chắn nơi hàng thủ sau khi Lucas Hernandez. Những nỗ lực sau đó cũng chỉ giúp Bayern có thêm một cơ hội nhưng trong pha đối mặt, Leon Goretzka lại không thể chiến thắng Peter Gulacsi. Những phút cuối trận là nơi hai đội đề cao sự chắc chắn, trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, kết quả này khiến vị trí hai đội tạm thời không thay đổi nhưng rất có thể cách biệt với nhóm bám đuổi sẽ bị thu hẹp ngay sau vòng đấu này.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.