News Truoctrandau: Bà xã Kiatisak lần đầu chia sẻ việc chồng nhận lời bầu Đức dẫn dắt HAGL

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 17/2/21.

  1. tiensinh95 Member

    Vợ cựu danh thủ Thái Lan “Zico Thái” Kiatisak, bà Asarapa Senamuang lần đầu có những chia sẻ về việc chồng nhận lời bầu Đức dẫn dắt CLB HAGL cũng như những kỷ niệm trong quá khứ.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro

    Ngày 3.1, HLV Kiatisak ra mắt người hâm mộ khi dẫn dắt HAGL hòa Nam Định 1-1 ở giải đấu giao hữu diễn ra tại Bình Dương. Màn ra mắt của Zico Thái không chỉ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam mà cả truyền thông, người hâm mộ Thái Lan.

    Bà xã của HLV Kiatisak, Asarapa Senamuang không sang Việt Nam cùng chồng nhưng luôn động viên, cầu mong mọi điều tốt đẹp đến với bạn đời.

    “Trước khi nhận lời mời từ bầu Đức, chồng tôi không có kế hoạch làm việc xa gia đình. Thế nhưng khi bầu Đức gọi, Kiatisak trao đổi nhanh với tôi và gần như lập tức đồng ý. Chồng tôi từng làm việc ở HAGL nhiều năm, đó là nơi rất tốt, đặc biệt được sự tôn trọng lớn từ bầu Đức. Với khả năng của Kiatisak, tôi tin anh sẽ làm tốt công việc của mình, tìm được niềm vui cùng đội HAGL”, Asarapa Senamuang chia sẻ.

    Bà xã Kiatisak cũng chia sẻ kỷ niệm hồi chồng đầu quân cho HAGL giai đoạn 2002 - 2007: “Mỗi năm anh ấy về nước chỉ 1 đến 2 lần, tôi thì không đến Việt Nam cùng chồng nhưng ngày nào anh cũng gọi điện về hỏi han dù giá cước điện thoại quốc tế thời điểm đó rất đắt. Tất cả đều được bầu Đức chăm lo từ A đế Z. Giờ thì việc anh ấy đi làm xa nhà cũng không có gì to tát, về CLB HAGL cũng chẳng khác nào anh ấy về nhà của mình nên tôi hoàn toàn an tâm. Không điều gì có thể chia cắt tình cảm vợ chồng tôi”.

    Kiatisak quen Asarapa khi cô còn là phóng viên còn anh là cầu thủ nổi tiếng. Cả 2 cưới nhau vào năm 2002, sinh được 3 người con gái. Trước khi trở lại Việt Nam dẫn dắt HAGL, Kiatisak dành nhiều thời gian đưa vợ con đi vui chơi trông rất hạnh phúc.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.