Soikeo.info cập nhật: MU quyết tâm chiêu mộ sao sáng ngoại hạng Anh với 70 triệu bảng

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 11/3/20 lúc 13:14.

  1. tiensinh Member

    Ngay sau chiến thắng 2-0 của MU trước Man City tại vòng 29 ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận đội bóng cần bổ sung thêm ít nhất là 2 cầu thủ nữa trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2020 để gia tăng thêm sức cạnh tranh với những CLB.

    Một trong các mục tiêu được Quỷ đỏ rất quan tâm là Jack Grealish. Tiền vệ thuộc biên chế Aston Villa thu hút nhiều đội bóng ở xứ sương mù nhờ lối chơi kĩ thuật và nhãn quan chiến thuật sáng tạo. Kể từ đầu mùa giải, ngôi sao 24 tuổi đã có 9 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Villa Park.

    Chính màn trình diễn ấn tượng của Grealish tạo tiền đề để CLB đi tới trận chung kết cúp liên đoàn Anh và chỉ chịu thất bại trước Man City. Dù vậy, cầu thủ này vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

    Vào mùa hè tới, MU rất có thể sẽ chào đón sự góp mặt của cầu thủ trẻ Jude Bellingham khi mới đây chính Sir Alex đã vào cuộc thuyết phục cầu thủ này gia nhập sân Old Trafford.

    Xem thêm: http://soikeo.info/cup-c1
    Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ The Mirror, MU sẵn sàng chi ra 70 triệu bảng Anh để thuyết phục Villa nhả người. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn nâng lương cho Grealish từ 60.000 bảng/tuần tại đội bóng hiện nay lên thành 180.000 bảng/tuần nếu như anh đồng ý chuyển tới sân Old Trafford vào mùa giải tới.

    Hợp đồng giữa tiền vệ 23 tuổi với Villa vẫn còn thời hạn đến năm 2023, tuy nhiên, trong điều khoản giữa đôi bên lại không có mức tiền mua đứt cầu thủ này. Bởi vậy, với 70 triệu bảng, MU tự tin sẽ thuyết phục Villa nhả người.

    MU đang bắt đầu cho những động thái nhằm thanh lọc cũng như củng cố đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Vừa qua, họ đã thành công trong việc giữ chân tài năng trẻ sáng giá Tahith Chong để phục vụ cho kế hoạch dài hạn.

    Đặc biệt, với việc CLB này đang xếp áp chót tại ngoại hạng Anh, khả năng đội chủ sân Villa Park phải xuống hạng là tương đối cao. Khi đó, Grealish rõ ràng là sẽ ra đi thay vì an phận ở giải hạng nhất. Với MU, họ đang nằm trong nhóm có suất dự cúp C1 mùa tới, vì thế, đây chính là cơ sở để ban lãnh đạo Quỷ đỏ có thể sớm chốt giá cho thương vụ bom tấn này.

    Ngoài Grealish, một mục tiêu khác đang được MU nhắm đến là James Maddison. Dự kiến, MU cũng sẽ chi ra 60 triệu bảng nhằm thuyết phục Leicester City nhượng lại ngôi sao tấn công người Anh.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.