Soikeo.info cập nhật:Man City đại thắng, Champions League vòng knock-out đầy ắp anh hào

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 17/1/20.

  1. tiensinh Member

    Man City gượng dậy mạnh mẽ sau thất bại ở trận derby Manchester và sự hiện diện của ứng viên vô địch này hứa hẹn sẽ khiến vòng knock-out Champions League trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

    Liverpool giữ vững ngôi đầu nhưng bị đẩy vào trận cầu sinh tử, Chelsea chỉ xếp thứ 3 vẫn ung dung chờ vé đi tiếp ở Champions League

    Trước loạt đấu cuối diễn ra rạng sáng 12-12, Man City đã chắc chắn kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu bảng C, vì thế, màn trình diễn của các học trò HLV Pep Guardiola được chú ý trên một phương diện khác sau thất bại không lời bào chữa trong trận cầu kinh điển với Man United cuối tuần qua.

    Xem thêm: http://soikeo.info/cup-c1

    Tung ra đội hình có đến 7 cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị, Man City dù vậy cũng chẳng có ý định nhường thế trận cho chủ nhà Dinamo Zagreb. Trên lý thuyết vẫn còn cơ hội đua tranh suất vé còn lại của bảng C với Shakhtar Donetsk và Atalanta nên không có gì bất ngờ khi Dinamo Zagreb dốc toàn lực cho màn bứt phá quyết định.

    Thắng hoặc hòa Man City đều có khả năng đi tiếp tại Champions League, Dinamo Zagreb tấn công ngay từ những phút đầu và có ngay bàn mở tỉ số ở phút thứ 10 do công của Daniel Olmo. Việc để thủng lưới quá sớm khiến nhà vô địch nước Anh cảm thấy tự ái và màn đáp trả của họ thật khủng khiếp.

    Liên tiếp ghi bàn ở các phút 34, 50 và 54, Gabriel Jesus có được cú hat-trick đầu tiên tại đấu trường Champions League. Phil Foden ấn định chiến thắng 4-1 cho đại diện nước Anh với pha ghi bàn phút 84. Ở trận đấu cùng giờ, Atalanta bất ngờ thắng Shakhtar Donetsk 3-0 ngay trên sân khách để có 7 điểm, giành tấm vé thứ nhì của bảng C để theo chân Man City vào vòng knock-out.

    Với cả 4 đại diện gồm Liverpool, Man City, Tottenham và Chelsea đều giành quyền đi tiếp vào vòng 16, Champions League mùa này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn dù khả năng các đội bóng nước Anh độc diễn sân cỏ như mùa trước sẽ không cao trong bối cảnh cũng có đến 4 đội bóng Tây Ban Nha (Real Madrid, Barcelona, Valencia, Atletico Madrid) góp mặt.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.