Soikeo.info cập nhật: Dư âm đại chiến St James' Park: Solsa 2.0, MU lần đầu đối mặt một điều

Thảo luận trong 'Khu vực mua bán' bắt đầu bởi tiensinh, 4/1/19.

  1. tiensinh Member

    Xem thêm: soi keo ngoai hang anh

    5 điều rút ra sau chiến thắng thứ tư liên tiếp của Ole Gunnar Solskjaer.

    Như vậy là Manchester United đã có chiến thắng thứ tư liên tiếp dưới HLV Ole Gunnar Solskjaer khi đánh bại Newcastle United với tỉ số 2-0 ngay tại thánh địa St James' Park của đối thủ. Tuy nhiên so với các trận đấu khác, có thể thấy Man Utd ở trận đấu này đã không còn "hủy diệt" đối phương nữa, ít nhất là trên khía cạnh tỉ số. Và dưới đây là 5 điều rút ra sau 90 phút vừa qua:

    Hàng dự bị "chất lừ"

    Bất chấp việc Man Utd mới là người nắm giữ thế trận trong cả trận đấu, những lợi thế của họ chỉ thực sự được hiện thực hóa sau khi Alexis Sanchez cùng Lukaku được tung vào sân. Chính Lukaku là người đã mở tỉ số cho Quỷ đỏ trước khi đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong bàn thắng thứ hai của Rashford dù đường chuyền quyết định xuất phát từ đôi chân của Alexis Sanchez.

    Rõ ràng, MU đang sở hữu một hàng dự bị cực "chất" còn Lukaku, riêng trận này anh xứng đáng được gọi với biệt danh "Solsa 2.0".

    Vị trí cánh phải sẽ còn tiếp tục "biến động"

    Kể từ khi chiến lược gia người Na Uy lên cầm quyền tại Nhà hát, vị trí hậu vệ cánh phải chính là nơi gặp nhiều "biến động" nhất. Lần lượt Diogo Dalot, Ashley Young cùng Valencia đều đã được sử dụng. Và với những gì Valencia đã thể hiện, đừng bất ngờ nếu bạn sẽ lại thấy một cái tên khác trong cuộc đối đầu với Reading tới đây.

    Dấu hiệu của sự chững lại

    4 trận thắng liên tiếp, trăng mật của Solsa có thể nói là đang quá đỗi ngọt ngào. Thế nhưng người ta bắt đầu thấy được những dấu hiệu đầu tiên của sự chững lại nơi đoàn quân áo đỏ. Lần đầu tiên United của Solskjaer chẳng thể có được lợi thế trước khi bước vào giờ nghỉ.

    Dẫu vậy, không phải là không có những điểm sáng. Trận này, MU vẫn cầm bóng tới 72%. Và khi gặp bế tắc, họ không còn chỉ biết sử dụng những đường bóng dài trong vô vọng nữa. Đây rõ ràng là một sự thay đổi lớn so với khi Người đặc biệt còn tại vị.

    United đang làm điều họ giỏi nhất

    Điều làm nên thành công của Quỷ đỏ dưới thời Ferguson đó là giữ được sự ổn định một cách đang ngạc nhiên. Tuy nhiên sự ổn định này không còn song hành cùng họ kể từ sau khi Sir Alex từ bỏ chiếc ghế quyền lực tại Old Trafford. Trong năm 2018, MU đánh rơi điểm số trước những Newcastle, West Brom, Brighton Wolves, West Ham, Crystal Palace và Southampton. Thế nhưng điều này có vẻ như sẽ chẳng còn xuất hiện nữa.

    Thêm tin mừng từ lứa "măng non" học viện

    Sau James Garner, đến lượt Tahith Chong có cơ hội được hành quân cùng các đàn anh ở đội một. Và dĩ nhiên, dù không được thi đấu nhưng những trải nghiệm thế này sẽ là hành trang cực kỳ có ý nghĩa với các "măng non". Có thể thấy, Solsa chẳng hề nói chơi khi tuyên bố không ngần ngại sử dụng các cầu thủ ở lứa học viện.

     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.