Soikeo.info cập nhật: Đoàn Văn Hậu lần đầu ra sân cho SC Heerenveen: 'Sẽ ghi nhớ suốt đời'

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 15/1/20.

  1. tiensinh Member

    Trận đấu ra mắt SC Heerenveen là kỷ niệm đáng nhớ đối với Đoàn Văn Hậu và tạo động lực cho anh tiếp tục nỗ lực thể hiện bản thân.

    Ba phút thi đấu đầu tiên trong màu áo SC Heerenveen là món quà mà Đoàn Văn Hậu nhận được từ HLV Johnny Jansen trong trận đấu cúp gặp Roda JC. Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng hậu vệ 20 tuổi cũng được ra sân cho đội bóng Hà Lan. Lần đầu tiên góp mặt trong một trận đấu chính thức ở châu Âu rõ ràng là một sự kiện lớn trong sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu.

    Xem thêm: http://soikeo.info/cup-c1

    "Tôi sẽ ghi nhớ về buổi tối này đến suốt đời. Tôi sẽ làm hết sức để chứng tỏ với huấn luyện viên khả năng của mình, qua đó có thể được thi đấu nhiều hơn ở mùa giải năm nay", tờ Leeuwarder Courant, nhật báo lâu đời nhất của Hà Lan dẫn lời Đoàn Văn Hậu sau trận đấu.

    "Thật tuyệt khi giành huy chương vàng cùng đội tuyển quốc gia, nhưng màn ra mắt SC Heerenveen cũng rất đặc biệt.Tôi cảm thấy rất phấn khích".

    Trong ít phút có mặt trên sân, đóng góp của Đoàn Văn Hậu vào diễn biến trận đấu là một chiếc thẻ vàng. Khi được hỏi về tình huống này, cầu thủ Việt Nam giải thích đó chỉ là một pha phạm lỗi thông thường, không phải do tâm lý thi đấu.

    "Đó là một pha phạm lỗi.Không phải là tôi muốn thể hiện mình hay gì cả", Đoàn Văn Hậu nói.

    Khi trích dẫn các phát biểu của Đoàn Văn Hậu, tác giả bài viết trên tờ Leewarder Courant cũng nhấn mạnh vào việc anh phải giao tiếp thông qua một phiên dịch riêng. Rào cản ngôn ngữ vẫn là trở ngại lớn nhất đối với hậu vệ cánh trái 20 tuổi người Việt Nam trong quá trình hòa nhập.

    "Trong các buổi tập, tôi thấy cậu ấy chơi tốt.Chỉ có vấn đề giao tiếp là chưa được trơn tru", tiền vệ Joel Veerman nói về Đoàn Văn Hậu.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.