In sổ tay theo yêu cầu - In sổ tay Doanh Nghiệp - Sổ Tay Minh Châu

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi sodaminhchaukd2, 24/12/19.

  1. In sổ tay theo yêu cầu làm gì ?
    Sổ tay
    là một cuốn sổ ghi chép hay nhật ký. Sổ được thiết kế với kích thước lớn nhỏ khác nhau theo mong muốn của khách hàng. Đặc biệt sổ tay còn được biết đến như một cuốn sách tóm tắt những chú ý của người dùng.

    Có thể nói tính cho đến hiện tại thì sổ tay đã được in ấn với nhiều mẫu mã khác nhau. Có những cuốn sổ tay đơn giản nhỏ gọn khá bình dị. Ngược lại có những cuốn sổ tay được đầu tư thiết kế với chất liệu giấy cao cấp rất bắt mắt.

    Hơn hết trong những năm gần đây sổ tay còn nổi bật như một tặng phẩm ý nghĩa. Trong đó bạn bè cũng có thể đặt in sổ tay tặng nhau để lưu giữ kỷ niệm. Hoặc các doanh nghiệp cũng có thể đặt làm số tay số lượng lớn để tặng nhân viên, đối tác.

    Kích thước in sổ tay phổ biến

    1. Kích thước sổ bìa da cho lãnh đạo 190x270mm (19x27cm)
    2. Kích thước sổ tay nhân viên A5 148 × 210mm (14.8x21cm)
    3. Kích thước sổ tay bỏ túi a6 105 × 148mm (10.5×14.8cm)
    4. Kích thước sổ b6 125 × 176mm 12.5×17.6cm)

    Có những loại sổ tay nào?

    Dịch vụ in sổ tay theo yêu cầu ngày càng phát triển. Vì thế các công nghệ, chất liệu và sự sáng tạo trong in ấn theo thời gian tạo ra nhiều sản phẩm số tay khác nhau. Đặc biệt khi phân loại sổ tay thường dựa vào những tiêu chí, căn cứ riêng. Từ đó để gọi tên chính xác in ấn sổ tay gì thì bạn nhớ xem xét cẩn thận tiêu chí.

    1. In sổ tay theo chất liệu bìa

    Khi phân loại sổ tay theo chất liệu bài có khá nhiều loại như: in sổ tay bìa da, in sổ tay bìa cứng, in sổ tay giấy mỹ thuật. Trong đó mỗi một loại có những đặc điểm riêng biệt. Đầu tiên loại sổ tay có mặt từ lâu chính là sổ bìa giấy cứng. Sổ được in ấn với bìa dày chất liệu giấy cứng chắc chắn. Đặc biệt nếu bạn muốn in sổ tay giá rẻ thì loại số này chính là một lựa chọn tốt.

    [​IMG]
    Sổ tay bìa giấy cứng


    Tiếp theo bạn có thể biết đến các loại sổ tay cao cấp hơn. Chẳng hạn : sổ tay bìa da thật, bìa PU,…
    In sổ tay theo từng đối tượng người dùng

    [​IMG]
    In sổ tay bìa da theo yêu cầu
    2. Phân loại theo kiểu cách in ấn

    Khi phân loại sổ tay theo thiết kế sẽ có những cái tên khác nhau xuất hiện. Trong đó bạn có thể biết đến loại sổ tay cao cấp như sổ bài còng. Hoặc các loại số tay được in ấn, gia công theo cách khác nhau: sổ tay bìa nhét, sổ bìa dán hay sổ lăn sơn cạnh, sổ còng

    Ngoài ra bạn có thể phân loại sổ tay theo :

    + Sổ tay cho nhân viên
    + Sổ tay cho lãnh đạo
    + Sổ tay ghi chép thông thường

    In sổ tay theo yêu cầu ở đâu ?

    In sổ tay theo yêu cầu tại các địa chỉ lâu năm là một trong những lựa chọn phổ biến hiện nay. Lý do những cơ sở lâu năm luôn đảm bảo về quy trình thực hiện. Đặc biệt họ sẽ có những đội ngũ nhân viên có tay nghề. Vì vậy sản phẩm họ tạo ra luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    Ngoài ra, lựa chọn các địa chỉ in ấn lâu năm còn giúp bạn yên tâm hơn về giá dịch vụ. Từ đó hạn chế được tình trạng bị các công ty in ấn kém chất lượng lôi kéo.

    Sổ Da Minh Châu - là một trong những công ty in sổ tay tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ in ấn sổ tay theo yêu cầu và nhiều loại sản phẩm khác với chất lượng tốt. Giá dịch vụ in nơi đây cũng rất phù hợp, nó không cao cũng không thấp như nhiều địa chỉ hiện nay. Vì vậy đến với Sổ Da Minh Châu này bạn có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm sổ tay đẹp và ưng ý nhất.

    Thông tin liên hệ :
    Cơ sở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Cơ Sở HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
    Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài) - Mail :
    Website : https://sodaminhchau.com/
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.