In logo lên ly sứ làm quà tặng ý nghĩa tại xưởng in Minh Châu

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi sodaminhchaukd2, 28/12/19.

  1. Ý nghĩa của việc in logo lên ly sứ làm quà tặng ?

    Thời gian qua, in logo lên ly sứ trở thành một trong những trào lưu được nhiều người yêu thích. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm hình ảnh của những người thân của mình trên chiếc ly sứ mỗi ngày. Đặc biệt, đây cũng là hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá cho thương hiệu và sản phẩm của mình. Trong những năm gần đây nó có còn là 1 phương pháp marketing gián tiếp cho các doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Mẫu in logo lên ly sứ

    Ly, cốc là vật dụng hằng ngày rất đỗi quen thuộc và không thể thiếu đối với chúng ta. Tại sao bạn lại không biến những thứ quen thuộc ấy trở nên đặc biệt và độc đáo với dịch vụ in logo lên ly sứ, in logo lên cốc thủy tinh của chúng tôi? Thật tuyệt vời mỗi khi bạn cầm lên sử dụng, lại nhìn thấy những hình ảnh gắn với những kỷ niệm đáng nhớ, những khoảnh khắc không thể nào quên hay những thông điệp dễ thương mà một ai đó gửi đến bạn. In logo lên ly sứ, ly thủy tinhlà một dịch vụ hấp dẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích chọn lựa để thay lời yêu thương đến những người thân yêu của mình.
    [​IMG]
    In Logo lên ly nhãn hiệu " NBC"

    Minh Châu với hệ thống xưởng in gốm sứ thủy tinh hiện đại sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các ý tưởng và mong muốn đó để có được một sản phẩm hoàn hảo nhất để sử dụng hay dành làm quà tặng ý nghĩa, độc đáo..

    In logo lên ly là một dịch vụ giúp bạn lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ cùng người thân, bạn bè, doanh nghiệp. Cầm những chiếc ly sứ xinh xắn có hình ảnh, logo, thông điệp sẽ làm họ luôn nhớ và nghĩ đến bạn, doanh nghiệp bạn mọi lúc, mọi nơi.


    Lựa chọn dịch vụ in logo lên ly sứ của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn áp dụng cách in liền ly 360 độ, nên hình ảnh được trải đều trên mặt ly. Nhờ đó, hình ảnh, chi tiết trở nên sống động và chân thực hơn, thu hút hơn rất nhiều. Không chỉ thế, thư viện hình nền khổng lồ với màu sắc tươi trẻ, sống động sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc ly, cốc sáng tạo, độc và lạ, không đụng hàng nhé! Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho những người mình thương yêu!


    [​IMG]
    Logo trên ly với dòng chữ ý nghĩa

    [​IMG]
    In logo lên ly tặng người thân gia đình bạn bè

    Hình thức marketing hiệu quả cho doanh nghiệp:
    Bên cạnh đó, in logo lên ly cũng là hình thức quảng cáo hiệu quả của các doanh nghiệp. Các công ty có thể in hình ảnh công ty, in logo lên gốm sứ để tặng cho đối tác, khách hàng như một lời tri ân và lại mang đến hiệu quả bất ngờ, đồng thời tạo ấn tượng tốt đẹp về công ty của bạn trong lòng họ. Khi nhận được quà tặng này, khách hàng sẽ có ấn tượng hơn với doanh nghiệp của bạn. Bên cạnh đó do nhu cầu của khách hàng cần nhiều loại quà tặng khác nhau chúng tôi còn có các mẫu: In sổ tay quà tặng, in logo lên balo, in bút bi quà tặng,...



    Hãy cùng Minh Châu dành tặng cho người thân yêu, đối tác, khách hàng của mình những điều bất ngờ nhất, thú vị nhất trong cuộc sống, để họ luôn cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm mà bạn dành cho họ. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc ly sứ với hình ảnh và logo sắc nét để làm quà tặng bất ngờ cho những người mà mình thương yêu, quý trọng!
    Địa chỉ liên hệ đặt hàng:

    Cơ sở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Cơ Sở HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
    Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
    Mail :
    Website: https://sodaminhchau.com/
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.