Đại lý máy lạnh âm trần Daikin FCF71CVM/RZF71CV2V - Hàng chính hãng giá tốt

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh - Gia dụng' bắt đầu bởi tranganhsao, 20/9/19 lúc 16:08.

Tags:
  • dieu hoa am tran daikin
  • lap dat may lanh am tran
  • may lanh am tran 24000btu
  • may lanh am tran cassette
  • máy lạnh âm trần daikin
  • may lanh am tran daikin 3hp
  • may lanh am tran fcf71cvm
  • may lanh am tran gia re
  • may lanh am tran inverter
  • may lanh tiet kiem dien
  1. tranganhsao Member

    Email báo giá nhanh:
    Hotline tư vấn, báo giá: 0909 588 116 Ms. Hiền (Có Zalo)
    SĐT tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật + khảo sát + thi công lắp đặt: 0909 400 608 Mr. Việt
    ĐẠI LÝ CẤP 1 CỦA DAIKIN CHUYÊN CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT CÁC LOẠI MÁY LẠNH DAIKIN ĐANG CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY (Dịch vụ chuyên nghiệp - tận tình - nhanh chóng - uy tín)
    Giới thiệu tới khách hàng: MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE DAIKIN FCF71CVM/RZF71CV2V 1 CHIỀU LẠNH 24.200BTU (3HP) INVERTER GAS R32 (Chuyên dùng lắp đặt cho một số công trình như: phòng khách, căn hộ chung cư, nhà riêng, biệt thự, nhà hàng tiệc cưới, hội nghị, công ty, trung tâm thương mại, khách sạn, ngân hàng, siêu thị, trường học, quán ăn, cửa hàng, ...
    Sản phẩm có giá bàn: 34.400.000 đồng/bộ - Giá đã bao gồm 10% VAT
    [​IMG]
    + Với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và sản xuất trực tiếp tại Thái Lan
    + Bảo hành chính hãng 1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho dàn nóng.
    + Thiết kế mang đậm phong cách từ tốn và nhã nhặn của Nhật Bản, máy lạnh âm trần Daikin càng làm nổi bật hơn cho không gian của bạn sự tinh tế trong từng nét nội thất nhờ vào dáng vẻ đầy tự tin và cao ngạo của mình.
    + Máy lạnh âm trần Daikin có chế độ và lưu lượng gió đồng đều do có sự giúp sức của mặt nạ thổi gió 360 độ, giúp người tiêu dùng được hưởng những sự thoải mái nhất.
    + Là sự hòa hợp tuyệt đối với mọi không gian và địa hình. Khả năng làm lạnh tốt, có thể chịu đựng được tải cao.
    [​IMG]
    MỘT SỐ TÍNH NĂNG NỔI TRỘI CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCF71CVM 1 CHIỀU
    – Gas dẫn lạnh R32 thân thiện với môi trường. Không phá hủy tầng ô zôn + Giảm tác nhân gây nóng lên toàn cầu + Tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng.
    – Hoạt động hiệu quả với diện tích 36 - 40 m²
    – Thiết kế mặt lạnh mỏng nhẹ dễ dàng lắp đặt, với vít điều chỉnh được bố trí ở 4 góc giúp điều chỉnh độ cao một cách dễ dàng.
    – Dòng sản phẩm mới này được thiết kế theo tiêu chuẩn ISO đối với hệ số hiệu suất lạnh toàn mùa, CSPF. Giảm điện năng tiêu thụ hằng năm, chỉ bằng 50% so với máy điều hòa hòa thông thường. Công nghệ Inverter mới không chỉ giúp giảm điện năng tiêu thụ trong giai đoạn tải thấp mà còn cho ra công suất lạnh cao hơn khi chạy đủ tải.
    – Cửa gió được bố trí một cách đồng đều gia tăng sự thoải mái nhờ luồng gió đa hướng 360º phân bố đồng đều khắp không gian lắp đặt. Cửa thổi được bố trí đồng đều và dễ thích ứng khi có tới 23 kiểu thổi gió khác nhau phù hợp với từng không gian khác biệt.
    – Chiếc máy sử dụng công nghệ biến tần Inverter, thay đổi tần số của máy nén, vừa giúp tiết kiệm điện do máy không phải ngừng và khởi động nhiều lần, vừa duy trì nhiệt độ thích hợp cho người sử dụng, tránh gây nên tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh gây mất thoải mái.
    – Bên cạnh đó, công nghệ kỹ thuật quan trọng nhất của chiếc máy lạnh âm trần chính là công nghệ điều kiển tốc độ gió, góc thổi ở 4 cánh quạt. Mục tiêu cuối cùng là đạt hiệu quả làm lạnh đều, nhanh, tùy chọn từng hướng sử dụng riêng biệt.
    – Đảo gió lựa chọn phù hợp cho những khu vực gần cửa sổ.
    – Luồng gió được thiết kế phù hợp cho những người không thích thổi trực tiếp vào người.
    – Chế độ làm lạnh nhanh và tự khởi động lại khi có điện trong trường hợp bị mất điện đột xuất.
    – Chức năng lọc không khí, kháng khuẩn, khử mùi
    – Chiếc máy lạnh âm trần này có cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện có khả năng cách điện, chống sét cao.
    – Trong các thời điểm tiêu thụ điện cao điểm trong ngày và đêm, nguồn điện có thể dao động. Bộ bảo vệ điện áp thấp áp sẽ tự động ngắt hoạt động. Khi điện áp phục hồi bình thường, máy sẽ hoạt động trở lại như trước khi ngắt.
    [​IMG]
    Maylanhanhsao.com luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng lẫn giá cả sản phẩm. Đội ngũ nhân viên, am hiểu nhiều, tay nghề cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình, nhanh chóng, đảm bảo kịp tiến trình bàn giao. Hãy gọi điện cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận giá thành tốt nhất!
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.